Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Mình mua nắp cầu mà giao nhầm nắp bằng giờ chờ liên hệ đổi lại.

user longvoi 22/04/2021

Team Losupply

Chào anh/chị chủ cửa hàng.

Losupply rất lấy làm tiếc vì trải nghiệm chưa được tốt khi đặt nắp cầu mà giao nhầm nắp bằng. Anh/chị cần liên hệ trực tiếp với Sale hỗ trợ cửa hang, chuyên viên tư vấn hoặc Hotline tại: https://losupply.vn/ để báo tình hình đơn hàng + mã đơn hàng để các bạn kiểm tra và hỗ trợ đổi hàng nhanh trong ngày.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
22/04/2021
Hãy để nhận xét.