Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Nước Lau Bếp Cif Đa Năng mình đan cần biết thêm thông tin.

user Phí Thái 22/01/2022

Xu hướng sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên đã trở thành một điều không thể thiếu không chỉ đối với những người phụ nữ nội trợ mà còn được các bạn thích sự ngăn nắp sạch sẽ ưa chuộng. Do đó, các nhà sản xuất tiếp tục giới thiệu các sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc tự nhiên. Thương hiệu Cif cũng không ngoại lệ. Cif đã ra mắt hai dòng sản phẩm mới của Cif tự nhiên về chất tẩy rửa nhà bếp cho người dùng. Dưới đây, Losupply có thêm thông tin chi tiết về Nước Lau Bếp Cif Đa Năng .

  1. ? Thiết kế bao bì Bao bì của Nước Lau Bếp Cif Đa Năng có màu trắng chủ đạo. Đúng với chủ đề thiên nhiên, màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, nhân hậu và dịu dàng của sản phẩm. Thân chai được thiết kế theo đường cong nhẹ nhàng, cầm khá chắc tay và không bị tuột tay. Nước Lau Bếp Cif Đa Năng tạo ra một tia phun nhỏ bao phủ bề mặt chỉ bằng một lần nhấn nhẹ. Chữ và hình ảnh của từng dòng sản phẩm được in rõ ràng trên thân sản phẩm.

Những cách làm đẹp độc đáo từ trái chanh | Ẩm thực - Sức khỏe | Báo Thanh Niên

link sản phẩm: https://losupply.vn/tim-kiem?q=Nước%20Lau%20Bếp%20Cif

? Nước Lau Bếp Cif Đa Năng: Chai sẽ có dòng chữ Nước Lau Đa Năng và hình ảnh quả chanh vàng. Nước tẩy rửa đa năng Cif Chanh và Sả: Chai có dòng chữ chất tẩy rửa đa năng và hình các lát chanh và sả. Thêm vào đó, bao bì của Nước Lau Bếp Cif Đa Năng này được làm từ 100% nhựa tái chế nên rất an toàn cho môi trường. 

  1. Thành phần của Nước Lau Bếp Cif Đa Năng ghi trên bao bì có ghi rõ thành phần của sản phẩm. ? Trong đó, thành phần chính là nước cốt chanh, baking soda và chiết xuất sả. Bạn có thể tham khảo thêm các thành phần khác trên bao bì sản phẩm. ?
  2. Công dụng và tác dụng đúng như lời hứa của Losupply đã nói, các vết bẩn và dầu mỡ sẽ biến mất chỉ với một cái vuốt ? Nhiều người e ngại và không biết sản phẩm “chiết xuất 100% thiên nhiên” có làm sạch tốt không. Hiệu quả sẽ được kiểm chứng sau khi làm sạch bếp. Bề mặt bếp sáng bóng, sạch sẽ và không có vết dầu.

?Khi thông tắc bồn cầu hoặc khử mùi nhà vệ sinh, chanh, baking soda, sả và các nguyên liệu khác thường được sử dụng để tẩy các vết ố vàng hoặc các chất thải gây tắc nghẽn do phân hủy mạnh… Do đó, hiệu quả làm sạch tự nhiên của Cif lau bếp là rất cao. 

Hương thơm của chanh và sả giúp loại bỏ dầu mỡ bám trên bếp. Khi bạn xịt lần thứ hai, mùi hương sẽ mạnh hơn và lan tỏa khắp nơi. Vì vậy, nếu bạn muốn làm sạch và tạo mùi hương tự nhiên hơn, hãy xịt thêm một lần nữa. ?

Tẩy bay điều cũ, sáng bừng năm mới cùng Cif 5 Cách vệ sinh bếp gas bằng nguyên liệu tự nhiên rẻ mà an toàn

An toàn tay sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên dịu nhẹ hơn trên da tay. Da tay không còn bị khô và bong tróc. Nước Lau Bếp Cif Đa Năng phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.

  1. ?Hướng dẫn cách sử dụng Nước Lau Bếp Cif Đa Năng
  • Vòi xịt có chế độ ON/OFF, ta vặn nắp vòi xịt qua chế độ ON
  • Nhấn 3 lần vòi xịt đổ nước Cif bên trong được dung hoà và truyền lên đường ống hút
  • Phun nước lau bếp Cif lên bề mặt cần lâu của nhà bếp
  • Xịt kết hợp với dùng khăn lau mềm lau trực tiếp lên bề mặt
  • Cuối cùng khi kết thúc công đoạn lau chùi, ta vặn nắp vòi của chai xịt qua núi OFF lại
Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
22/01/2022
Hãy để nhận xét.