Chào Bạn~
Hãy hỏi chúng tôi bất kì điều gì

Công thức pha trà sữa. Loship

user Huỳnh Thiên 04/01/2022

Công thức pha trà sữa của Loship.

CÔNG THỨC TRÀ SỮA ĐƯỢC LƯU TRUYỀN CỦA LOSHIP

? Trà sữa là một loại đồ uống quá đỗi quen thuộc với nhiều người nhất là các bạn trẻ. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu chính là trà và sữa, hai nguyên liệu này tuy có sự khác biệt rõ ràng về nguồn gốc và thành phần, nhưng một khi trà và sữa kết hợp lại với nhau thì vô tình nhưng hữu ý tạo nên một hương vị của sự cuốn hút và hấp dẫn khó tả.

? Nhìn thì sự kết hợp giữa sữa và trà có vẻ là một việc rất đơn giản, nhưng làm thế nào để kết hợp đúng hương vị của 2 sản phẩm này và cho ra đời một ly trà sữa hoàn hảo thì rất ít người có thể thực hiện được. Vậy thì còn chần chừ giữ nữa, hãy cùng đến với “Chuyên mục Món ngon Losupply” để Loship biến hoá bạn thành một bậc thầy pha chế chuyên nghiệp nhé.
? Thể tích sữa, lượng trà và topping sau đây tương ứng cho 1 ly trà sữa bạn nha.

3 món nước đầy topping đến ám ảnh ở Sài Gòn - Ẩm thực - Việt Giải Trí Xing Fu Tang - sữa tươi trân châu đường đen | riviu.vn

Bước 1: Cách pha bằng trà của Losupply

Cách 1 Loship pha bằng trà túi lọc

Theo thông số lượng nước và mức thời gian ghi rõ trên từng sản phẩm Trà Túi Lọc của Losupply:  ⚡Bạn cho túi lọc vào 1 cái cốc nhỏ và đổ 300ml nước sôi, để vị trà hòa tan đều trong nước thì mức thời gian từ 5 đến 10 phút ngâm là hoàn hảo. Rồi để qua một bên và cùng thực hiện những bước tiếp theo nhé ⚡ (Lưu ý nho nhỏ Loship gửi bạn: Bạn yêu cần rót trà một cách chậm rãi và sang chảnh nhé, để tránh rách bịch trà nè. Ngoài ra bạn mình nên cần thận với nước sôi vì nó có thể làm mình bỏng đấy.)

https://losupply.vn/2510231-tra-and-cafe

(Hồng Trà, Olong, Lục Trà, Trà Vàng)

Cách 2 Loship pha bằng chè khô nhé

Bạn yêu cần cân đo đong đếm cho 50g lá chè khô vào 300ml nước sôi, thời gian đợi chờ sẽ là 10 phút nhé. Trong 10 phút này, lá chè sẽ ngấn nước, từ đó những tinh tuý trong lá chè được hoà tan đồng đều với nước, tạo nên hương thơm tỉnh táo tuyệt đỉnh.

10 phút trôi qua, bạn sẽ tiến hành lọc trà, bạn yêu có thể dùng ray hoặc khéo léo hơn thì có thể dùng tay, à không, dùng muỗng để lấy trà ra nhé.

https://losupply.vn/2510231-tra-and-cafe

(Lá Thái Đỏ, Lá Thái xanh, Trà Xanh, Trà Đen)

Bước 2: Bỏ sữa vào trà đã pha

Bước 3: Làm trân châu, topping

Làm topping Trân châu đen bằng bột, nguyên liệu chúng ta cần có:

5 BƯỚC ĐƠN GIẢN nấu hạt trân châu khô thơm ngon, chuẩn vị - MEKONG XUÂN PHÚC - Nguyên liệu pha chế miền tây

Link các sản phẩm bột Losupply hiện có https://losupply.vn/2804537-gao-and-cac-loai-bot

  1. ? Chuẩn bị một cái tô lớn và trộn đều các hỗn hợp theo khối lượng như trên, bạn mình có thể thêm vài hạt muối cho topping trân châu thêm mùi vị đậm đà nhé.
  2. ? Rót nước sôi từ từ vào hỗn hợp trên, bạn đổ nước sôi từ từ để tránh trường hợp bột bị vón cục nhé. Dùng đũa khuấy đều cho đến khi khuấy nặng tay. Để tránh bị phỏng, bạn mình nên chờ cho bột nguội rồi dùng tay nhào mạnh bột nhé. Nhào liên lục để bột tạo thành một khối không còn nhão, không bị dính tay và không quá rời rạc.
  3. ? Vo tròn bột đã nhào thành từng viên trân châu nhỏ cỡ hạt đậu, sau đó áo những viên trân châu này qua một lớp bột để chúng không kết dính vào nhau.
  4. ? Luộc trân châu là công đoạn quan trọng nhất nhằm để bạn mình thưởng thức được topping dẻo và thơm ngon. Loship chia sẻ bí kíp luộc trân châu này đến mình. Khi nước đã được nấu sôi, bạn thả cùng lúc tất cả hạt trân châu đã nặn vào và chờ đợi.

(Lưu ý, bột nặn dễ dàng chỉ khi bột còn giữ được độ ấm, vì thế thao tác của bạn mình phải thật nhanh gọn lẹ nha)
   


Đến khi thấy trân châu nổi lên trên mặt nước sôi thì có nghĩa hạt trân châu đã chín 

(Lưu ý: Lấy đũa đảo đều trong khi luộc trân châu, việc này giúp cho từng hạt trân châu được chín đều, không xảy ra tình trạng trân châu kết thành từng mảng. Trâu châu chín, đổ bỏ nước lạnh, sau đó lại ngâm vào nước lạnh. Với cách thực hiện này, trân châu sẽ giòn chất lượng và khơi dậy vị giác hơn.)

? ? ? Bí kíp Loship dành riêng cho bạn: Để hạt trân châu của mình được bóng loáng và ngọt ngào hơn, bạn dùng 50g đường nâu hoà tan với 100ml nước. Với trân châu đã chín còn nóng hổi, bạn thả trân châu vào tô đường nâu đã chuẩn bị, trân châu sẽ thật giòn và hấp dẫn hơn.

Bước 4: Thành phẩm

  • Lấy trân châu bỏ vào ly nhựa của Losupply, nếu muốn xinh xắn hơn, bạn mình có thể đổ trân châu xoay tròn bên trong ly để hạt trân châu đen tạo thành những lớp đường chảy vô cùng đẹp mắt.
  • Bỏ đá vào khoảng 70% Ly nhựa Losupply và đổ trà sữa vào đầy ly.
  • Thưởng thức thôi nào bạn yêu.

Bạn có thấy câu trả lời hữu ích không?
04/01/2022
Hãy để nhận xét.